Có trách nhiệm với công việc của mình, với uy tín của công ty. Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đúng kỳ hạn. Có trách nhiệm với bản thân, giữ gìn sức khỏe tốt và trau dồi kiến thức, nâng cao giá trị bản thân.
Tư vấn, cung cấp thông tin cho khách hàng một cách trung thực. Đối với cấp trên và đồng nghiệp, trung thực trong mọi hành động, lời nói và việc làm.
Tận tâm với công việc, với khách hàng. Luôn phản hồi NGAY những ý kiến, yêu cầu của khách hàng, giúp họ có cảm giác chúng ta luôn ở bên sẵn sàng hỗ trợ họ.
Luôn tử tế trong từng công việc mình làm.
Chủ động sắp xếp hoàn thành nhiệm vụ theo kế hoạch của bản thân và nhiệm vụ được giao. Chủ động xử lý công việc một cách linh hoạt để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Dịch vụ hỗ trợ du học sinh trên toàn cầu.
Thân thiện với khách hàng, với đồng nghiệp. Luôn mỉm cười, chào hỏi và chia sẻ.
Luôn lắng nghe và chia sẻ với khách hàng, với đồng nghiệp. Hỗ trợ nhau trong công việc cũng như cuộc sống đời thường.
Luôn đặt quyền lợi của học sinh lên hàng đầu. Luôn xem tương lai của học sinh như của chính mình để tư vấn, định hướng một lộ trình du học hợp lý nhất.